Good morning, Small Town Hostel

เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ไปกับ Kwannakorn Chaiwan หรือมอร์นิ่ง ที่จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ Hostel แห่งแรกในพัทลุง ที่โดดเด่นทั้งงานออกแบบ และตอบโจทย์การพักผ่อนผ่านการเล่าเรื่องด้วยภาพของ Tanawut Ritchuay ช่างภาพและครีเอทีฟแห่ง Travellerphotographer.com

ด้วยการออกแบบที่โชว์โครงสร้างปูนเปลือย และเดินระบบไฟฟ้าโชว์พื้นผิวงานวัสดุในรูปแบบ Industrial ทำให้ความเท่ห์ ดิบ สะท้อนออกมาอย่างโดดเด่น แต่ด้วยการคำนึงถึงการใช้งาน และความรู้สึกของการพักผ่อนในส่วนของห้องนอน และห้องนั่งเล่นยังแฝงไปด้วยวัสดุไม้ที่ชวนให้รู้สึกถึงความอบอุ่น เรียบง่าย ละยังสะท้อนถึงเรื่องราวของพัทลุงผ่านงานไม้ที่สานเป็นรูปปลา หรือกระทั่งอุปกรณ์หาปลาที่ถูกนำมาใช้ในการตกแต่งได้อย่างหน้าสนใจ

นอกจากนี้ยังตกแต่งภายในด้วยงานศิลปะมากมาย ที่ซุกซ่อนอยู่ในมุมต่างๆ ของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นผนังในโถงทางเดินห้องนั่งเล่น มุมในห้อง ทำให้นึกถึงการเดินทางที่เรามักเก็บโปสการ์ดของที่นั้นๆมาเสมอ

ก่อนที่แสงของวันจะหมดไปเราจึงไม่พลาดที่จะเก็บเกี่ยวช่วงเวลาของความประทับใจ และแสงสุดท้ายของวัน กับมุมต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้เราได้สนุกกับช่องทางแสงที่ออกแบบมาให้ตัวห้อง และพื้นที่พักผ่อนรับกับแสงธรรมชาติ ถ้าคุณชื่นชอบถ่ายภาพ งานออกแบบ และการพักผ่อนนี่คือที่ที่คุณไม่ควรพลาด Small Town Hostel


Model : Kwannakorn Chaiwan
Photographer : Tanawut Ritchuay
Location : Small Town Hostel 
Booking room : 074612826, 0841245452, 0641599028