Hint Cafe & Eatery

ดินเนอร์ห้ามพลาด
.
หลังจากล่องเรือเก็บภาพประทับใจในเกาะภูเก็ตแล้ว นี่เป็นอีกร้านห้ามพลาดที่เพื่อนๆ จะได้ออกแบบอาหารด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคอร์ดอาหารสำหรับแชร์กัน หรือเซ็ตอาหารที่เชฟออกแบบให้ตามความต้องการ แล้วพบกับอาหารและเครื่องดื่มจากเชฟของเราที่ร้านแห่งใหม่ในภูเก็ต Hint Cafe & Eatery

ด้วยแรงบัลดาลใจของเชฟที่นำวัตถุดิบท้องถิ่น นำเสนอได้อย่างน่าสนใจและยังมีวัตถุดิบต่างประเทศเพื่อสร้างเมนูพิเศษในแบบที่เชฟถนัด นำเสนอได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้กัน วันนี้เราจึงอยากพาเพื่อนๆ มาลิ้มรสอาหารที่นี่กัน

ความสดชื่นจากวัตถุดิบสดใหม่

เริ่มต้นที่อาหารเบาๆกันก่อน ผักสดๆ มะเขือเทศหวานฉ่ำ เบคอนกรุบกรอบที่จะกระตุ้นความอยากอาหารและเพิ่มความสนุกสนานในการทาน ซีซาร์สลัดจานนี้เหมาะที่สุดที่จะเป็นจานเริ่มต้นสำหรับมื้อพิเศษของเพื่อนๆ เลยทีเดียว 


Much try : Mizo uni black ink Spaghetti
.
จานนี้ห้ามพลาด จากการสร้างสรรรสชาติตะวันออกในรูปแบบอาหารตะวันตก สปาเก็ตตี้ในน้ำซอสมิโซะโชยกลิ่นหอม รสชาติกลมกลุ่ม เพิ่มความครีมมี่จากไข่หอยเม่น กรุปกรอบด้วยไข่ปลาแซลม่อน ประดับไปด้วยดอกไม่ทานได้สวยงาม สำหรับใครที่ชอบรสชาติอุมามิแบบอาหารญี่ปุ่นจานนี้ห้ามพลาด

จานใหญ่ไปป่าว
.
สายสุขภาพต้องรักจานนี้ กับแซลม่อนชิ้นโตหั่นเต๋าในน้ำจิ้มไทยรสแซ่บสูตรเชฟ โรสด้วยหอมเจียวเพิ่มสัมผัสกลิ่นหอม อิ่มง่ายสบายท้องกับแซลม่อนจานใหญ่ไปด้วยกัน

BEEF WELLINGTON 🍖🍷
.
อีกเมนูที่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น เพราะนอกจากการใช้เวลาเตรียมของเพื่อความลงตัวของรสชาติแล้ว เรายังคัดสรรสเต๊กเนื้อส่วน Tenderloin เพื่อให้เพื่อนๆได้รับเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น อ๊าาาา ห่อด้วยขนมปังอบกรอบราดด้วยซอสที่เคี่ยวนานกว่า 8 ชั่วโมงเพื่อเสริมรสของเนื้อ เมื่ทานเต็มคำพร้อมกับขนมปังให้รสสัมผัสที่แตกต่างแต่ลงตัว ทานคู่กับมันบดและจิบไวน์ นี่เป็นอีกจานพิเศษที่เราอยากแนะนำเลย
*จองขั้นต่ำอย่างน้อย 2 ชิ้น*

Hint Cafe & Eatery
แผนที่ : https://goo.gl/maps/qfjEuC4acBimGZxq8 ภูเก็ต (ปากทางเข้าศาลเจ้าหล่อโรง)
เปิด : 11:00-22:00 น.
จองโต๊ะ : 091-7295743
.

สร้างการจดจำ และสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจของคุณในโลกออนไลน์วันนี้ ปรึกษาด้านการถ่ายภาพและทำการตลาดออนไลน์กับเราสิ
.
Tel : 082 2244 932