Little ink tattoo studio, More than tattoos

สำหรับเรื่องของการสักหลายคนคงลังเลอยู่ แต่สำหรับบางคนแล้วลวดลายจากการสักเป็นเสมือนที่จะบ่งบอกถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของเรา รวมไปถึงเรื่องราวและความทรงจำผ่านลวดลายนั้นๆ 

วันนี้เราพาไปเพื่อนมารู้จักกับอีกหนึ่งร้านสักที่โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของรายละเอียดงานในรูปแบบของ minimal tattoos กับร้าน little ink tattoo studio

สำหรับการสักในรูปแบบ Minimal tattoos จะเน้นไปจะเน้นไปที่ความละเอียดของลายเส้น ซึ่งเรามักพบเห็นได้อย่างเช่น การสักที่เป็นลักษณะข้อความลายเส้นที่บาง แต่มีความคมของเส้นซึ่งแตกต่างจากการสักแบบที่เราพบเห็นโดยทั่วไป ซึ่งการสักในลักษณะนี้กำลังได้รับความรู้ยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะมีขนาดที่เล็กแล้วยังเพิ่มความน่ารักให้กับคนที่ถูกสักอีกด้วย

จูน ช่างสักสาวแห่ง Little ink tattoo studio เล่าให้เราฟังถึงความหลงไหลในงานสักแบบ minimal เธอเรียนรู้และพัฒนาฝีมืออย่างโดดเด่น ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์อีกทั้งทักษะในการวาด ซึ่งสามารถออกแบบลวดลายให้กับลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า แบบที่ตัวเองอยากได้จะถูกพัฒนาโดยช่างที่มีฝีมือ ให้เป็นลายสักที่สวยงามอย่างใจ

เพราะลายสักนอกจากจะถูกใส่ความหมายของผู้ที่สักแล้ว ยังเป็นการบรรจุเรื่องราวและความทรงจำผ่านลวดลายนั้นอีกด้วย การเลือกช่างสักจึงไม่ใช่แค่การเลือกที่ราคา แต่นั่นคือการเลือกฝีมือของช่างสักที่จะสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่เราต้องการ ซึ่งช่างสักแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์และความถนัดที่ต่างกันไป ดังนั้นการเลือกช่างสักจึงมีความสำคัญมาก

หนึ่งในคำแนะนำที่เราอยากจะแนะนำเพื่อนๆ คือให้ลองดูผลงานย้อนหลังของช่างสักคนนั้น คุณอาจจะพบกับเอกลักษณ์ของช่างสักที่คุณตามหาอยู่ก็ได้นะ หรือถ้าหากคุณสนใจในการสักสไตล์มินิมอลล์และอยากเก็บเรื่องราวและความทรงจำนั้นไว้ ลองทักไปหา Little ink tattoo studio เพราะนอกจากจะมีช่างสักน่ารักๆ ในสไตล์มินิมอลล์แล้วยังมีช่างสักที่มากความสามารถในสไตล์ Realistic  และblack work อีกด้วยแล้วมาติดตามกันว่าผลงานของช่างที่เหลือเป็นยังไงกันบ้าง

Little Ink Tattoo Studio 

Tel : 093 607 0288

Instagram : Little Ink Tattoo Studio