World Class Thailand 2020 – Southern Regional Round

“ถ้าเราไม่เรียนรู้สิ่งที่ยาก เราก็จะไม่มีทางเก่งขึ้น” Winners of World Class Thailand competition Ball –  Sarawut Pinpech หนึ่งในคำกล่าวที่เกิดขึ้นระหว่างที่บรรยายแก่เหล่าบาร์เทนเดอร์ ที่จะลงแข่งขัน World Class Thailand 2020 เพื่อเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ ตัวแทนประเทศไทยที่จะไปแข่งในระดับโลกต่อไป


ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ (รอบจังหวัดภูเก็ต – World Class Thailand 2020 – Southern Regional Round) ซึ่งการ Workshop ในช่วงเช้าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันทำความรู้จักกับ 3 จุดเด่นในสุรากลั่น แต่ละ แบรนด์ ซึ่งเรียกว่า  Trinity Pitch โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้ดม ชิม และเรียนรู้ถึงองค์ประกอบสำคัญของสุรากลั่นในแต่ละตัวว่ามีความโดดเด่อนอย่างไร และเหมาะจะไปใช้งานแบบใด ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว การสร้างสรรค์เครื่องดื่มก็หนีไม่พ้นสุรากลั่นชั้นดี ที่จะถูกเลือกมาอย่างลงตัวกับเครื่องดื่มนั้นๆในการแข่งขันในลำดับต่อไป

ในช่วงบ่ายเข้าสู่การเปิดโลกของวิทยาศาสตร์กับ World Class Studios Tanqueray Heart Of Gold ว่าด้วยเรื่องของ Citrus และ Acid ที่จะพาผู้เข้าแข่งขันเข้าใจหลักการและสร้างมิติใหม่ๆ ของการสร้างสรรค์รสชาติอันน่าตื่นตาและแปลกใหม่

World Class Thailand 2020

World Class Thailand 2020

World Class Thailand 2020

และ ปิดท้าย ด้วยการวิเคราะห์โจทย์ที่ได้ รวมถึงเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลกลับบ้านพร้อมด้วยโจทย์ที่ได้รับ แน่นอนว่านอกจากการแข่งขันแล้ว นี่เป็นเสมือนเวที่ของเหล่าบาร์เทนเดอร์ที่มีฝัน และนี่จึงเป็นเสมือนการเตรียมพร้อมสู่อีกขั้นของความฝันที่จะเป็นการแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อบอกกับตัวเองว่าเรามาได้ไกลขนาดไหน แต่ท้ายที่สุดไม่ว่าผลลัพท์จะออกมาเป็นอย่างไรพวกเขาเหล่านี้ก็เริ่มออกเดินทางไปยังทางฝันแล้ว มาร่วมให้กำลังใจกับเหล่าบาร์เทนเดอร์ที่พร้อมจะทะยานสู่ความเป็นหนึ่งไปด้วยกัน

World Class Thailand 2020

World Class Thailand 2020และหากเรามีโอกาสได้ร่วมงานการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เราจะบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของความพยาม ความทุ่มเทของเหล่าบาร์เทนเดอร์ และหนึ่งในนั้นอาจเป็นคนที่คุณกำลังเชียร์อยู่ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook : World Class
website : https://www.worldclassthailand2020.com