The Hidden Gem, Brew Bridge craft beer bar in Phuket

เราพบกันใต้สะพานนั่น BrewBridge ใช่แล้วใต้สะพานสีแดงอันโดดเด่นของโครงการ Boat Avenue เชิงทะเล เป็นที่นัดหมายของเราในคืนนี้ ด้วยขนาดร้านที่กำลังดีที่ให้เราไม่เขินเกินไปที่จะนั่งบาร์ และสั่งเบียร์อย่างตั้งใจ ด้วยความหลากหลายที่อัดแน่นเต็มตู้ จึงไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจ

ที่นี่โดดเด่นที่สไตล์เบียร์อันหลากหลาย แต่จะเน้นไปทางโลกใหม่ และสายเบียร์อเมริกันรับรองได้ว่าไม่ผิดหวังที่มาร้านนี้ นอกจากนี้ยังมีตัวหายากแวะเวียนมาเรื่อยๆ ซึ่งเพื่อนๆ อาจติดตามข่าวสารได้ในเพจของ BrewBridge ซึ่งบางตัวต้องโทรจองกันเลยทีเดียว

Union Jack IPA

นอกจากเบียร์กระป๋อง และขวดแล้วที่ร้านยังมี Tap ถึง 7 Tap ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับภูเก็ตเมืองที่ Craft beer ค่อยๆโตอย่างช้าๆ และที่นี่ก็เป็นเหมือนขุมทรัพย์ของเราที่จะได้พบเบียร์ใหม่ๆ และหลากหลาย เพราะเจ้าของร้านรวมถึงน้องที่บาร์ก็มีความรู้ด้านนี้ สามารถให้คำแนะนำ สำหรับการเลือกเบียร์ได้อย่างดี

สำหรับคนที่หลงไหล และสนใจในโลกของการดื่มเราก็อยากแนะนำให้คุณได้ลอง และเปิดใจกับความหลากหลายของเบียร์ที่แตกต่างจากที่เราเคยสัมผัส แต่ถึงอย่างไรก็ตามความสุขของการดื่มก็ และมาด้วยความมึนเมา ความรับผิดชอบต่อสังคมก็ยังเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ขอให้คุณมีความสุขกับช่วงเวลาเหล่านั้น

สำหรับเดือนนี้ FirestoneWalker Union Jack IPA on tap 1 ฟรี 1 หลังเลิกงานคงไม่ต้องบอกเราจะได้พบกันที่ไหน 

Facebook : brewbridge
Location : 49/22 Boat Avenue, Bandon-CherngTalay Road, Choeng Thale Sub-District Thalang District (16.26 km)
Phuket City 83110
Tel : 076 606 650